NHẬN CHỞ HÀNG ĐÀ NẴNG




Hôm Nay:

nhận chở hàng hóa quận thanh khê đà nẵng

Lượt xem: 5591
Người đăng: Admin chuyển nhà đà nẵng
Danh Sách Sinh Viên 

Làm thế nào để vận chuyển hàng hóa từ địa điểm này sang địa điểm khác mà không cần mất nhiều sức lực? Thật đơn giản! Bạn chỉ cần liên hệ đến công ty chúng tôi.

nhận chở hàng hóa quận thanh khê tại đà nẵng

nhận chở hàng hóa quận thanh khê đà nẵng

nhận chở hàng hóa quận thanh khê đà nẵng


 Những nỗi lo của bạn khi tự chuyển hàng hóa:

o Tốn nhân lực

o Thời gian thực hiện kéo dài: khi tự chuyển hàng hóa thì bạn phải trải qua các khâu từ đóng gói, đem xuống tầng trệt ( đối với các cao ốc ), chờ xe đến chở, đến văn phòng mới thì lại bốc dở ra, sắp xếp lại. Với những người không chuyên, không thực hiện việc này thường xuyên sẽ mất rất nhiều thời gian, có khi lên đến 4 ngày nếu nhân sự công ty ít.

o Không hiệu quả, ảnh hưởng đến công việc của công ty: như đã nói trên, vì thời gian kéo dài nên hoạt động của công ty bị trì truệ.

o Rủi ro (thất lạc đồ, hư hại các máy móc thiết bị và các nguy cơ tiềm tàng khác): vì không có kinh nghiệm vận chuyển và đóng gói, đôi khi các nhân viên sẽ vô tình bỏ sót hoặc làm hư hại các vật dụng, thiết bị, máy móc. Trong quá trình vận chuyển ra xe, tháo dỡ thiết bị điện, nếu sơ ý bạn và nhân viên của bạn sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng

xe chở hàng hóa quận thanh khê đà nẵng

xe chở hàng hóa quận thanh khê đà nẵng


  Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

o Tiết kiệm công sức: vì đây là dịch vụ trọn gói từ A đến Z nên bạn không phải làm gì ngoài việc bàn bạc, ký hợp đồng và nghiệm thu ở văn phòng mới

o Tiết kiệm thời gian: thay vì bỏ ra 3, 4 ngày trời vật vả với đống đồ đạc cồng kềnh, phức tạp thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ dịch vụ đã làm thay bạn, vừa gọn gàng, nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian
o Đảm bào an toàn: họ có đội ngũ chuyên nghiệp, họ có dàn taxi tải đa dạng, họ biết cách vận chuyển an toàn nhất từ trên cao xuống đất

o Không gây thiệt hại về vật chất: Mọi tài sản của bạn sau khi ký hợp đồng đều được công ty chuyển văn phòng đóng bảo hiểm cho việc vận chuyển. Nếu có hư hại họ sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm

xe chuyên chở hàng hóa thanh khê đà nẵng

xe chuyên chở hàng hóa thanh khê đà nẵng


xe chở hàng hóa tại thanh khê đà nẵng

xe chở hàng hóa tại thanh khê đà nẵng

Dịch vụ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 24H ĐÀ NẴNG đang là xu hướng phát triển trong xã hội ngày nay . nắm bắt được cơ hội đó chúng tôi cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọn gói ĐÀ NẴNG với phương châm "Nhanh chóng - An toàn - Giá rẻ nhất" cùng nhiều năm hoạt động trong ngành chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua, đó là động lực để chúng tôi duy trì vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực vận tải .

Quy trình làm việc


1. Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng
2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
3. Thực hiện hợp đồng
4. Nghiệm thu thanh lý hợp đồng

Bước 1
– Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng

Nhân viên Thiên Minh sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số: 0934 899 444 đồng thời xử lý thông tin và hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

Bước 2
– Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Nhân viên Thiên Minh sẽ đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn trước, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu và báo giá cho Quý khách.

Sau khi hoàn toàn thống nhất về phương án, thời gian, giá cả vận chuyển thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 3
– Thực hiện hợp đồng

- Mọi vật dụng của quý khách sẽ được Nhân viên chuyển nhà Đà nẵng phân loại đóng gói theo như trong thỏa thuận hợp đồng (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu).

- Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu.

- Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chúng tôi

Bước 4
– Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng

Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Nhân viên Chuyển nhà đà nẵng, sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa.

Sau khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói :

- Thiên Minh cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng / hàng hóa trong quá trình vận chuyển
- Sau 48h hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
- Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ Chuyển Nhà trọn gói Đà Nẵng ngày một tốt hơn .

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ, VĂN PHÒNG

1.YÊU CẦU CHUYỂN NHÀ
Nhận yêu cầu chuyển nhà của quý khách hàng qua hotline:0934.899.444

2.KHẢO SÁT & BÁO GIÁ
Hẹn lịch khảo sát báo giá cho khách hàng hoặc có thể báo giá trực tiếp
qua điện thoại một cách nhanh chóng

3.KÝ HỢP ĐỒNG & VẬN CHUYỂN

4.BÀN GIAO THANH LÝ HỢP ĐỒNG

5 LÝ DO LỰA CHỌN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG

Thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín lâu năm.

Dịch vụ trọn gói, bọc lót, đóng gói tỉ mỷ, cẩn thận, vận chuyển từ A-Z đặt lịch dễ dàng chỉ cần gọi là có.

Hợp đồng/Hóa đơn đỏ đầy đủ.

Hơn 100 xe tải từ 1,25 tấn – 5 tấn có giấy phép hoạt động 24H.

Đội ngũ nhân viên đồng phục gọn gàng, trung thực, có kỷ luật.

CÔNG TY CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG

143/4 Nguyễn Lương Bằng, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: 0934 899 444

dichvuchuyennhadanang@gmail.coml.com

Đang online: 5

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI


1. Không thu bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong quá trình làm việc


2. Cam kết không làm mất đồ, hoàn tiền gấp đôi khi đồ dạc bị mất


3. Cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồ đạc hư hỏng trong quá trình làm việc